“Hồi sinh” kịp thời cùng các chiến dịch Pr của Biti’s Hunter

chiến dịch pr của biti's hunter

Biti’s là một thương hiệu thời trang của Việt Nam và đã từng có khoảng thời gian bị mất đi sự chú ý, do các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài. Từ đó các chiến dịch PR của Biti’s Hunter đã ra đời, nhằm giữ vững vị trí của mình trên thị trường nội địa. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới của 9PM Media để tìm hiểu xem Biti’s đã làm gì để hồi sinh trở lại nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Biti’s Hunter

Với hơn 41 năm hoạt động, Biti’s cho thấy sự kiên trì và vươn lên không ngừng nghỉ.  Năm 1982 chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ mang tên Bình Tiên, chuyên sản xuất dép cao su tại Quận 6 chỉ có vài chục công nhân và đã trải qua những giai đoạn khó khăn trong nền kinh tế bao cấp.

Nhưng với lòng đam mê và cam kết vì sự phát triển của nền kinh tế của đất nước, Biti’s đã không ngừng tiến về phía trước. Công ty đã xây dựng thành công một chiến lược sản xuất và xuất khẩu hiện đại, phản ánh đúng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Biti’s không chỉ là một thương hiệu giày dép uy tín và chất lượng, mà còn trở thành niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia”, hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép.

Hiện nay, Biti’s không chỉ có đủ nhân lực, vật lực và tài lực mà còn đang không ngừng phát triển, mang lại những thành quả cao hơn và làm tăng thêm niềm tin của người tiêu dùng. Đây thực sự là một hành trình đầy ý nghĩa và đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

Biti's là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam
Biti’s là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam

2. Series ” Đi Để Trở Về” nối dài thành công

“Đi để trở về” là một chuỗi chiến dịch thành công của Biti’s, đây là một chiến lược dài hạn để củng cố nhận thức và tăng độ nhận diện thương hiệu. Trong các dịp Tết, Biti’s sẽ cho ra mắt một MV, mang đến cho người xem những thông điệp sâu sắc về tâm lý và trải nghiệm của người trẻ.

Trong 3 mùa đầu, Soobin Hoàng Sơn là gương mặt chủ lực, thể hiện thông điệp của Biti’s qua âm nhạc và hình ảnh.

Chiến dịch "Đi để trở về mùa 3"
Chiến dịch “Đi để trở về mùa 3”

Đến mùa 4, Phan Mạnh Quỳnh trở thành gương mặt mới, đồng hành trong hành trình “Đi để trở về”. Với bộ phim ngắn “Tết về sớm nhé” đã kết hợp thành công giữa ồn ào của thành thị và nét văn hóa đặc sắc của miền sông nước Việt Nam. Mùa 4 tập trung vào chất liệu âm thanh, mang đến câu chuyện về cuộc sống và mối quan hệ gia đình.

Đặc biệt, “Đi để trở về” mùa 5 do Hương Tràm làm đại diện, được ra mắt trong bối cảnh đặc biệt của mùa Tết 2021 khi dịch Covid-19 đang hoành hành. Thương hiệu thông minh lựa chọn Hương Tràm, người đang du học ở nước ngoài và không thể trở về quê nhà do tình hình dịch bệnh. Chính từ cảm xúc và trải nghiệm cá nhân, Hương Tràm đã truyền đạt câu chuyện của những người xa quê không thể đoàn tụ trong mùa Tết khó khăn năm 2021.

Chiến dịch "Đi để trở về mùa 5"
Chiến dịch “Đi để trở về mùa 5”

Sự kết hợp linh hoạt giữa yếu tố thời điểm và thông điệp chân thực đã làm cho series “Đi để trở về” trở thành một phần không thể thiếu trong những chiến dịch Tết của Biti’s.

3. Chiến dịch Pr của Biti’s x H’Hen Niê: “Bước về phía Mặt Trời”

Chiến dịch “Bước về phía Mặt Trời” của Biti’s năm 2019 đánh dấu sự hợp tác với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, đã mang đến một thông điệp mạnh mẽ về quyền và giá trị của phụ nữ trong xã hội.

Biti’s nhận định rằng “Thay đổi cách mẹ dạy con gái” là “thay đổi số phận cô bé ấy” trong tương lai, Biti’s muốn khơi dậy niềm tin và kiêu hãnh của phái nữ. Chiến dịch truyền đạt về sự tự tin, thông minh, mạnh mẽ và kiên cường của phụ nữ.

Đó là những phẩm chất quan trọng của mỗi người con gái và khi các cô bé tin rằng mình có những phẩm chất ấy thì họ mới có thể trở thành một thế hệ phụ nữ kiêu hãnh và dám đấu tranh thay đổi tương lai.

H’Hen Niê là một người truyền cảm hứng về việc yêu thương bản thân và sự độc lập. Sự đồng điệu trong lối suy nghĩ và tâm hồn giữa H’Hen Niê và chiến dịch “Bước về phía Mặt Trời” của Biti’s đã đã mang đến cho khán giả một câu hết sức cảm động và đầy tính nhân văn.

Chiến dịch “Bước về phía Mặt Trời” của Biti’s kết hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê
Chiến dịch “Bước về phía Mặt Trời” của Biti’s kết hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê

4. Chiến dịch PR của Biti’s: You x Biti’s x Vietmax

Trong đợt dịch năm 2020, Biti’s đã khởi động chiến dịch “Cùng vẽ lên niềm tự hào Việt Nam” hợp tác với nghệ sĩ Việt Max, mang đến ba tác phẩm sáng tạo và truyền cảm hứng.

Những câu chuyện như doanh nhân kiêm đầu bếp Kao Siêu Lực giải cứu nông dân với món bánh mì thanh long, hay điệu nhảy rửa tay nổi tiếng, đã được tái hiện qua bàn tay của người nghệ sĩ tài năng này. Các tác phẩm sẽ được đăng và mở pre-order trên trang web của Biti’s và 4 mẫu thiết kế nổi bật nhất sẽ được chọn để sản xuất.

Chiến dịch đã thu hút hơn 100 tác phẩm từ 30 nghệ sĩ khác nhau trên toàn quốc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ 12 thương hiệu lớn và hơn 100 thương hiệu nội địa vừa và nhỏ.

Mọi người đã đồng lòng, chung tay lan tỏa những giá trị tinh thần, hỗ trợ các tuyến đầu và những người dân đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19.

Biti’s cam kết đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm vào Quỹ sẵn có của mình, tổng cộng 1 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cần thiết cho các bác sĩ, chiến sĩ công an, bộ đội và cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với những người nhiễm bệnh, hỗ trợ người mắc bệnh hoặc nghi nhiễm bệnh phải cách ly.

Chiến dịch nhằm tôn vinh những giá trị tinh thần trong mùa dịch Covid-19
Chiến dịch nhằm tôn vinh những giá trị tinh thần trong mùa dịch Covid-19

5. Chiến dịch PR của Biti’s: Tiếp Bước Tiến: Proudly Made In Vietnam

“Tiếp bước tiến” là triển lãm đặc biệt do Biti’s tổ chức vào năm 2022, hợp tác với 40 nghệ sĩ người Việt hoặc gốc Việt. Được coi như một dự án sáng tạo tôn vinh 40 năm tiến bộ của Việt Nam, Biti’s đã trưng bày 40 tác phẩm với 40 góc nhìn độc đáo, mỗi tác phẩm mang đến một câu chuyện đặc sắc về niềm tự hào “Made In Vietnam”.

Nghệ sĩ được quyền tự do sáng tạo, sử dụng mọi chất liệu và phương tiện, từ vẽ, thơ, ảnh, video đến thiết kế tạo hình và sắp đặt. Trên trang Facebook của Biti’s viết rằng “Nếu sự phát triển của đất nước là nguồn cảm hứng để sáng tạo, thì nay các nghệ sĩ dùng tác phẩm của mình để truyền cảm hứng ngược lại cho công chúng, cộng đồng.”

Các tác phẩm trong triển lãm thể hiện sự tự hào về con người Việt Nam, như “Tiếp bước tiến quyền nữ”, “Tiếp bước tiến sức khỏe tinh thần”, “Tiếp bước tiến tiếng nói khu vực”, mang đến nhiều thông điệp sâu sắc và ý nghĩa.

Chuỗi chiến dịch “Proudly Made In Vietnam” của Biti’s tập trung vào việc tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo của con người và đường phố Việt Nam. Chiến dịch này cũng khuyến khích người Việt sử dụng sản phẩm Việt Nam.

Chuỗi chiến dịch tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo của con người và đường phố Việt Nam
Chuỗi chiến dịch tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo của con người và đường phố Việt Nam

6. Chiến dịch Pr của Biti’s Hunter x Hương Giang: “Go For Love”

Năm 2022, Biti’s Hunter đã chính thức khởi động chiến dịch “Go For Love” với khẩu hiệu “Yêu-Bình-Đẳng”. Dòng sản phẩm Biti’s Hunter Nameless Edition ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang khi hợp tác cùng nghệ sĩ nổi tiếng Hương Giang, người có sức ảnh hưởng lớn trong chủ đề về tình yêu và giới tính thứ ba.

Chiến dịch hợp tác đã tạo ra “cú bắt tay” truyền cảm hứng giữa Hương Giang và Biti’s. Thông điệp tôn vinh những trải nghiệm tình yêu không rào cản và đặt ra câu hỏi tại sao ngôn ngữ của các ca khúc về tình yêu thường chỉ sử dụng “anh” và “em” mà không có sự đa dạng hơn.

Từ ý tưởng này, Biti’s và Hương Giang đã quyết định “gạt bỏ” cách xưng hô truyền thống và thay thế bằng “AM”, sự kết hợp giữa Anh và eM, làm cho cách gọi của đôi tình nhân trở nên bình đẳng hơn.

Dòng sản phẩm mới cho ra mắt lần này thể hiện rõ thông điệp về tình yêu không phân biệt giới tính. Equality White Open Back, với thiết kế thông minh, táo bạo, không chỉ truyền đạt về tình yêu giữa nam và nữ mà còn mở rộng ý nghĩa đến tình yêu không giới tính. Phần đế giày được thiết kế hình ảnh lá cờ tượng trưng cho giới tính thứ ba, khẳng định một lần nữa về ý nghĩa và mục tiêu của chiến dịch “Go For Love”.

Chiến dịch Go For Love thể hiện rõ thông điệp về tình yêu không phân biệt giới tính.
Chiến dịch Go For Love thể hiện rõ thông điệp về tình yêu không phân biệt giới tính.

>> Xem thêm:

Qua bài viết vừa rồi của 9PM hy vọng bạn đã phần nào hiểu thêm về các chiến dịch PR của Biti’s Hunter nói riêng và cả các chiến dịch PR của Biti’s. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc bạn có thể xem thêm các bài bên dưới nhé!

TAGs:

Hậu trường quay TVC cùng Hà Hồ

Hậu trường Quay giải đua Awakening Road

Hậu trường quay Travel film cho anh Minh Nhựa

SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO

SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP

xây kênh tiktok

video bán hàng

Liên hệ

Vui lòng điền một số thông tin dưới đây, nhân viên sale 9PM sẽ liên hệ lại với bạn