-
Chiến lược Marketing của MoMo – Ví điện tử hàng đầu Việt Nam
MoMo, ví điện tử hàng đầu Việt Nam, đã đạt được thành công vang dội trong những năm gần đây nhờ chiến lược marketing sáng tạo, hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sự thành công của công ty, 9PM Media sẽ phân tích chiến lược marketing của Momo một cách chi tiết nhất. Xem [...] [...] -
Ý tưởng quay quảng cáo gia vị hấp dẫn thu hút triệu view
Bạn muốn tạo ra một chiến dịch quảng cáo gia vị bùng nổ, thu hút [...] -
5 chiến dịch PR của Pepsi thành công tại Việt Nam
Nhắc đến các thương hiệu về nước giải khát bán chạy nhất hiện nay không [...] -
Bí quyết đằng sau thành công chiến dịch PR của Điện Máy Xanh
Chiến dịch PR (Public Relations) là phương pháp rất quan trọng trong việc quảng bá [...] -
Phân tích chiến lược Marketing của Milo – “Ông lớn” ngành FMCG
Trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chiến lược Marketing của Milo tỏa [...]
Cập nhật kiến thức TVC quảng cáo từ A-Z: Xu hướng, kinh nghiệm, chiến lược,… từ 9PM. Nâng tầm TVC của bạn ngay!
Top 8 quảng cáo TVC điện máy làm mát độc đáo, ấn tượng nhất 2024
Người tiêu dùng hiện nay đầu tư một lượng lớn thời gian vào việc tìm [...]
Top 13 công ty TVC chất lượng tại Việt Nam bạn nên biết
Việc sản xuất TVC trong lĩnh vực quảng cáo ngày càng gia tăng do hiệu [...]
Top 13 đơn vị làm TVC hay ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất
Hiện nay, việc sử dụng phương tiện truyền thông, đặc biệt là phim quảng cáo [...]
Phân tích chiến dịch TVC Sơn Nippon – Điều gì làm nên thành công vang dội?
Mới đây, Sơn Nippon đã được vinh danh hạng mục quảng cáo ấn tượng, khiến [...]
Cách phân tích TVC và 6 tiêu chí để sản xuất TVC đạt chuẩn, hiệu quả
Bạn thường xuyên tiếp xúc với thuật ngữ “TVC quảng cáo”, nhưng bạn đã thực [...]