Cập nhật kiến thức Marketing, PR từ A-Z: Chiến lược, xu hướng mới, case study thực tiễn,… cùng 9PM Media!

Phân tích chiến lược Marketing của Durex – Bậc thầy Content chi tiết nhất

Durex – thương hiệu bao cao su nổi tiếng toàn cầu, không chỉ được biết [...]

Phân tích chiến lược Marketing của Pepsi và 4 bài học cho doanh nghiệp

Pepsi là một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng nhất thế giới, [...]

Phân tích chiến lược Marketing của Điện máy XANH độc lạ và bài học

Điện máy XANH được biết đến là một trong những thương hiệu thành công trong [...]

Viral Marketing nghĩa là gì? 7 bước xây dựng marketing hiệu quả

9PM Media tin rằng, từ khi bạn bắt đầu sử dụng Facebook đến nay, ít [...]

Chiến dịch PR là gì? Tìm hiểu chi tiết về PR Marketing

PR – quan hệ công chúng là một hoạt động quan trọng trong chiến dịch [...]

Phân tích chiến lược Marketing của Biti’s Hunter chi tiết nhất

Bạn thắc mắc vì sao giữa muôn vàn thương hiệu giày nổi tiếng trên thế [...]

Chiến dịch Influencer Marketing là gì? Quy trình và vai trò

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, chiến dịch Influencer Marketing đã trở thành [...]

KOC là gì? Phân biệt KOL và KOC trong Marketing

KOC (Key Opinion Consumers) được coi là sự thay thế cho KOL (Key Opinion Leader) [...]

6 cách Marketing cho đại lý bán vé máy bay hiệu quả, ấn tượng

Hoạt động marketing và chiến dịch PR là một phần không thể thiếu đối với [...]

Phân tích chiến lược marketing giúp Donald Trump đắc cử tổng thống

Các chiến lược marketing của Donald Trump đã tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh [...]

Chiến dịch Digital Marketing là gì? Tổng quan về Digital Marketing

Bạn đã bao giờ tự hỏi chiến dịch Digital Marketing là gì và nó hoạt [...]

Khái niệm chiến dịch Marketing và các chiến dịch Marketing nổi bật

Chiến dịch Marketing không chỉ đơn thuần là quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ [...]