-
Chiến lược Marketing của MoMo – Ví điện tử hàng đầu Việt Nam
MoMo, ví điện tử hàng đầu Việt Nam, đã đạt được thành công vang dội trong những năm gần đây nhờ chiến lược marketing sáng tạo, hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sự thành công của công ty, 9PM Media sẽ phân tích chiến lược marketing của Momo một cách chi tiết nhất. Xem [...] [...] -
Ý tưởng quay quảng cáo gia vị hấp dẫn thu hút triệu view
Bạn muốn tạo ra một chiến dịch quảng cáo gia vị bùng nổ, thu hút [...] -
5 chiến dịch PR của Pepsi thành công tại Việt Nam
Nhắc đến các thương hiệu về nước giải khát bán chạy nhất hiện nay không [...] -
Bí quyết đằng sau thành công chiến dịch PR của Điện Máy Xanh
Chiến dịch PR (Public Relations) là phương pháp rất quan trọng trong việc quảng bá [...] -
Phân tích chiến lược Marketing của Milo – “Ông lớn” ngành FMCG
Trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chiến lược Marketing của Milo tỏa [...]
Cập nhật kiến thức Marketing, PR từ A-Z: Chiến lược, xu hướng mới, case study thực tiễn,… cùng 9PM Media!
Top 5 chiến dịch PR của OMO ấn tượng tại Việt Nam
Omo là thương hiệu nước giặt hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với những chiến [...]
5 chiến dịch PR của Pepsi thành công tại Việt Nam
Nhắc đến các thương hiệu về nước giải khát bán chạy nhất hiện nay không [...]
Điểm danh 4 chiến dịch PR của Heineken tạo tiếng vang mạnh mẽ
Heineken là một thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới. Để có được vị [...]
Điểm mặt chiến dịch PR của Coca Cola “gây sốt” tại Việt Nam
Coca Cola, thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới, nổi tiếng với những [...]
Mobile marketing là gì? Các chiến lược mobile marketing phổ biến
Mobile marketing bao gồm việc áp dụng các thiết bị di động như một phương [...]
Phân tích chiến lược Marketing của Generali – Tập đoàn Bảo hiểm Số 1
Trong thị trường bảo hiểm đầy cạnh tranh, Generali nổi bật như một tập đoàn [...]
16 chiến dịch marketing của thành công, ấn tượng trên thế giới
Trong lĩnh vực tiếp thị đa dạng và năng động, một số chiến dịch marketing [...]
Content Marketing là gì? 7 chiến dịch Content Marketing ấn tượng
Content Marketing là một chiến lược marketing quan trọng trong thời đại công nghệ số. [...]
Chiến lược marketing của Viettel – “Ông hoàng” ngành viễn thông
Thị trường viễn thông tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa [...]
Chiến dịch Marketing của Viettelpay – Tết dễ dàng với ViettelPay
Trải qua một loạt các đối thủ đầy tên tuổi, chiến dịch ‘Tết dễ dàng [...]
Phân tích chiến dịch Marketing “Dumb Ways To Die” đầy ấn tượng
Chiến dịch Marketing “Dumb Ways To Die” đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu [...]
12 chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam ấn tượng năm 2024
Những chiến dịch marketing đã góp phần không nhỏ vào việc tăng độ nhận diện [...]