-
Chiến lược Marketing của MoMo – Ví điện tử hàng đầu Việt Nam
MoMo, ví điện tử hàng đầu Việt Nam, đã đạt được thành công vang dội trong những năm gần đây nhờ chiến lược marketing sáng tạo, hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sự thành công của công ty, 9PM Media sẽ phân tích chiến lược marketing của Momo một cách chi tiết nhất. Xem [...] [...] -
Ý tưởng quay quảng cáo gia vị hấp dẫn thu hút triệu view
Bạn muốn tạo ra một chiến dịch quảng cáo gia vị bùng nổ, thu hút [...] -
5 chiến dịch PR của Pepsi thành công tại Việt Nam
Nhắc đến các thương hiệu về nước giải khát bán chạy nhất hiện nay không [...] -
Bí quyết đằng sau thành công chiến dịch PR của Điện Máy Xanh
Chiến dịch PR (Public Relations) là phương pháp rất quan trọng trong việc quảng bá [...] -
Phân tích chiến lược Marketing của Milo – “Ông lớn” ngành FMCG
Trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chiến lược Marketing của Milo tỏa [...]
Cập nhật kiến thức Marketing, PR từ A-Z: Chiến lược, xu hướng mới, case study thực tiễn,… cùng 9PM Media!
Phân tích chiến dịch PR của Bảo Xuân – “Xuân không màu 2”
Trong lĩnh vực truyền thông, PR hiện đại, chiến dịch “Xuân không màu 2” của [...]
Video Viral Marketing là gì? Cách xây dựng Viral Video triệu View
Một trong những chiến dịch Marketing mạnh mẽ và được áp dụng nhiều hiện nay [...]
Marketing dịch vụ là gì? Phương thức marketing dịch vụ hiệu quả nhất
Hiện nay, marketing đang phát triển một cách nhanh chóng, nhất là ở các doanh [...]
Value Proposition là gì? Cách để tạo Value proposition hiệu quả
Trong những chiến lược Marketing, proposition là một trong những giá trị quyết định đến [...]
Phân tích chiến lược marketing của Adidas – làm nên tên tuổi “ông lớn”
Xây dựng chiến dịch PR là điều vô cùng quan trọng để doanh nghiệp tung [...]
Chiến lược Marketing của Nutifood – “Ông lớn” ngành sữa Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Nutifood [...]
Các chiến dịch PR của Dove truyền cảm hứng và gây ấn tượng mạnh
Các chiến dịch PR là một phần không thể thiếu để tăng độ phổ biến [...]
Phân tích chiến dịch PR của Viettel – “Đừng mất mạng vì mất mạng”
“Đừng mất mạng vì mất mạng” là một chiến dịch truyền thông mới lạ đến [...]
Phân tích chiến lược Marketing của Vingroup – tập đoàn số 1 Việt Nam
Tập đoàn Vingroup – cái tên đã quá quen thuộc với người Việt, là một [...]
Marketing là gì? Các mục tiêu của marketing trong kinh doanh
Trong bối cảnh thị trường ngày càng đa dạng, phức tạp, việc nắm bắt, áp [...]
Chiến lược Marketing của MoMo – Ví điện tử hàng đầu Việt Nam
MoMo, ví điện tử hàng đầu Việt Nam, đã đạt được thành công vang dội [...]
Top 10 Plugin chèn quảng cáo cho WordPress chuyên nghiệp nhất hiện nay
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như ngày nay, việc tích hợp [...]