-
Ý tưởng quay TVC quảng cáo nước ngọt độc đáo, dễ làm
Trong bối cảnh thị trường nước giải khát đang cạnh tranh gay gắt, việc tạo ra sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng mục tiêu là vô cùng quan trọng. Đối với các doanh nghiệp và nhãn hàng nước giải khát, TVC quảng cáo chính là công cụ mạnh mẽ để truyền [...] [...] -
Chiến dịch truyền thông của Tiki qua dự án “Tiki Đi Cùng Sao Việt”
Chiến lược Marketing “Tiki đi cùng sao Việt” là một trong những chiến dịch PR [...] -
MV là gì? Lợi ích và ý nghĩa của MV và các yếu tố tạo nên MV hay
Với sự phát triển của công nghệ, việc sản xuất MV ngày càng trở nên [...] -
6 cách tìm nhạc TikTok cực chuẩn, bài nào cũng tìm được
Bạn thường xuyên lướt TikTok và gặp nhiều bài nhạc hay nhưng lại không biết [...] -
Cách phân tích TVC và 6 tiêu chí để sản xuất TVC đạt chuẩn, hiệu quả
Bạn thường xuyên tiếp xúc với thuật ngữ “TVC quảng cáo”, nhưng bạn đã thực [...]
Cập nhật kiến thức Marketing, PR từ A-Z: Chiến lược, xu hướng mới, case study thực tiễn,… cùng 9PM Media!
Phân tích chiến dịch PR của Bảo Xuân – “Xuân không màu 2”
Trong lĩnh vực truyền thông, PR hiện đại, chiến dịch “Xuân không màu 2” của [...]
Video Viral Marketing là gì? Cách xây dựng Viral Video triệu View
Một trong những chiến dịch Marketing mạnh mẽ và được áp dụng nhiều hiện nay [...]
Marketing dịch vụ là gì? Phương thức marketing dịch vụ hiệu quả nhất
Hiện nay, marketing đang phát triển một cách nhanh chóng, nhất là ở các doanh [...]
Value Proposition là gì? Cách để tạo Value proposition hiệu quả
Trong những chiến lược Marketing, proposition là một trong những giá trị quyết định đến [...]
Phân tích chiến lược marketing của Adidas – làm nên tên tuổi “ông lớn”
Xây dựng chiến dịch PR là điều vô cùng quan trọng để doanh nghiệp tung [...]
Chiến lược Marketing của Nutifood – “Ông lớn” ngành sữa Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Nutifood [...]
Các chiến dịch PR của Dove truyền cảm hứng và gây ấn tượng mạnh
Các chiến dịch PR là một phần không thể thiếu để tăng độ phổ biến [...]
Phân tích chiến dịch PR của Viettel – “Đừng mất mạng vì mất mạng”
“Đừng mất mạng vì mất mạng” là một chiến dịch truyền thông mới lạ đến [...]
Phân tích chiến lược Marketing của Vingroup – tập đoàn số 1 Việt Nam
Tập đoàn Vingroup – cái tên đã quá quen thuộc với người Việt, là một [...]
Marketing là gì? Các mục tiêu của marketing trong kinh doanh
Trong bối cảnh thị trường ngày càng đa dạng, phức tạp, việc nắm bắt, áp [...]
Chiến lược Marketing của MoMo – Ví điện tử hàng đầu Việt Nam
MoMo, ví điện tử hàng đầu Việt Nam, đã đạt được thành công vang dội [...]
Top 10 Plugin chèn quảng cáo cho WordPress chuyên nghiệp nhất hiện nay
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như ngày nay, việc tích hợp [...]