Top 8 Video quảng cáo thương hiệu thành công

top video quảng cáo thương hiệu thành công

Một thương hiệu muốn thành công và có độ nhận diện thương hiệu cao thì cần có những chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu. Video quảng cáo là một trong những chiến dịch truyền thông được sử dụng rộng rãi nhất. Cùng 9PM Media điểm qua top video quảng cáo thương hiệu thành công

1. Android: Friends Furever

“Android: Friends Furever” là một video quảng cáo của hãng Android phát hành năm 2015. Thông điệp chính của video thể hiện ý tưởng rằng Android là một hệ điều hành kết nối giữa các loại thiết bị và người dùng. Tạo ra hình ảnh về sự gắn kết và khuyến khích tương tác giữa mọi người thông qua công nghệ Android.

“Android: Friends Furever” đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của người dùng. Android khẳng định những ứng dụng của mình có thể tương thích với rất nhiều thiết bị và không bị giới hạn như ứng dụng của một số đối thủ cạnh tranh. Đoạn video rất đơn giản, nhưng đã nhận được hơn 23 triệu lượt xem.

Ảnh trong video quảng cáo Friends Furever
Ảnh trong video quảng cáo Friends Furever

2. Gainsight: Blank Space

Gainsight đã thực hiện một bài hát đặc biệt. Các Giám đốc kinh doanh và Phó Chủ tịch Quản lý khách hàng đã cùng nhau hát nhép phiên bản acapella bài Blank Space của Taylor Swift, với lời bài hát giới thiệu đầy đủ về công ty. Đoạn video thú vị và vui nhộn, nhưng vẫn có thể làm tròn nhiệm vụ quảng bá thương hiệu của nó.

Ảnh trong video Blank Space
Ảnh trong video Blank Space

3. Apple | Introducing iPhone 14 Pro

Nhằm giới thiệu khả năng vượt trội của iPhone 14 Pro, Apple đã thực hiện một TVC giới thiệu sản phẩm. TVC đã minh hoạ trực quan các tính năng mới của Apple trên iPhone 14 Pro như: chip A16 Bionic, camera chính 48MP, Apple cũng giới thiệu ​Dynamic Island được thiết kế để mang đến cho người dùng cảm giác liền mạch và trực quan hơn khi tương tác iPhone. Giúp người dùng dễ dàng tiếp nhận những thông tin. Cùng với những chuyển động mượt mà trên video, TVC của Apple đã thu hút hơn 26,2 triệu người xem trên YouTube.

Ảnh trong video giới thiệu iPhone  14 Pro
Ảnh trong video giới thiệu iPhone 14 Pro

4. Always: Like a Girl

Always đã thay đổi cách quảng cáo những sản phẩm vệ sinh phụ nữ với chiến dịch #LikeAGirl. Họ yêu cầu những cô gái trẻ ném bóng “như một cô gái” hay đá “như một cô gái”. Sau đó, họ yêu cầu những bé gái, những người chưa bị ảnh hưởng bởi những nhận xét tiêu cực, làm điều tương tự.

Sự khác nhau giữa những hành động giúp người xem hiểu cụm từ “là con gái” đáng tự hào như thế nào. Đoạn video đã động viên và truyền cảm hứng cho các cô gái. Quan trọng hơn, Always đã phần nào thay đổi thái độ của người xem với cụm từ “là con gái”.

Ảnh trong chiến dịch quảng cáo Like a Girl
Ảnh trong chiến dịch quảng cáo Like a Girl

5. GoPro: Hero in Action

GoPro đã đăng lại video của một người lính cứu hỏa, video quay lại cảnh anh cứu một con mèo con. Với đoạn video, GoPro đã trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Sản phẩm của GoPro không chỉ dùng để quay những khoảnh khắc tuyệt vời trong thể thao, mà nó còn ghi lại hình ảnh của những anh hùng trong cuộc sống thường ngày.

Ảnh trong video Hero in Action
Ảnh trong video Hero in Action

6. Bulgari | Unexpected Wonders

Bulgari đã ra mắt chiến dịch Unexpected Wonders (tạm dịch: Những kỳ quan bất ngờ). Trong đoạn phim ngắn hai nữ diễn viên kiêm Đại sứ của thương hiệu là Anne Hathaway và Zendaya đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy với những bộ trang sức đắt giá từ Bulgari. Dù diện những bộ trang phục nào đi nữa, trang sức của thương hiệu đều là “vật bất ly thân” của cả hai. Video này đã thu hút đến 9,3 triệu lượt xem – con số cao nhất trên nền tảng YouTube của Bulgari.

Ảnh trong video quảng cáo Unexpected Wonders
Ảnh trong video quảng cáo Unexpected Wonders

7. American Greetings: World’s Toughest Job

Công ty American Greetings đã thực hiện một cuộc phỏng vấn xin việc làm trực tuyến. Họ đưa ra những điều kiện rất khắc nghiệt cho những người xin việc khiến các ứng viên không muốn làm việc. Đoạn video kết thúc với những giọt nước mắt và những lời cảm ơn của những người xin việc khi họ được biết nhà tuyển dụng đang mô tả công việc của một bà mẹ.

American Greeting đã cho họ nhận ra sự vất vả của một người mẹ trong hàng chục năm để nuôi nấng một đứa trẻ. Điều quan trọng nhất làm nên thành công cho video ấy chính là việc họ đặt sản phẩm trở thành phông nền và cố gắng tạo ra những cảm xúc chân thật cho người tiêu dùng

Ảnh trong video World’s Toughest Job
Ảnh trong video World’s Toughest Job

8. Max | The Last of Us Official Trailer

“The Last Of Us” (Những người còn sót lại) là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại hậu tận thế của Hoa Kỳ. Tài khoản YouTube của HBO Max đã đăng tải trailer chính thức của bộ phim. Phần trailer dài hơn 2 phút đã thể hiện khung cảnh hoang tàn, cùng cuộc sống vất vả của các nhân vật.

Bộ phim đã “gây sốt” ngay khi ra mắt. Tập 1 của “The Last Of Us” đã lập kỷ lục với hơn 4,7 triệu lượt xem vào ngày đầu và tăng vọt lên 22 triệu trong 12 ngày tiếp theo. Bên cạnh, loạt phim cũng đạt đến 94% trên chuyên trang đánh giá Rotten Tomatoes.

Ảnh trong video The Last of Us Official Trailer
Ảnh trong video The Last of Us Official Trailer

Quảng cáo bằng video là mảnh đất màu mỡ nhưng cũng không dễ dàng. Bạn cần sự quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đáp ứng những gì họ cần và dám thay đổi cách quảng cáo truyền thống. Khách hàng không muốn xem quảng cáo, họ muốn xem những đoạn video hay và ý nghĩa.

>> Xem thêm:

Bài viết vừa giới thiệu qua top video quảng cáo thương hiệu thành công. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo thì đừng quên liên hệ 9PM Media, cũng như tìm hiểu các thông tin liên quan thông qua các bài viết mới nhất của 9PM Media nhé.

TAGs:

Hậu trường quay TVC cùng Hà Hồ

Hậu trường Quay giải đua Awakening Road

Hậu trường quay Travel film cho anh Minh Nhựa

SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO

SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP

xây kênh tiktok

video bán hàng

Liên hệ

Vui lòng điền một số thông tin dưới đây, nhân viên sale 9PM sẽ liên hệ lại với bạn