Mới đây, Sơn Nippon đã được vinh danh hạng mục quảng cáo ấn tượng, khiến nhiều người vô cùng tò mò đâu là lý do TVC này thành công đến vậy. Cùng 9PM Media đi phân tích TVC sơn Nippon qua bài viết sau để tìm hiểu lý do khiến cho TVC này thành công vang dội như vậy nhé!
1. Lý do làm nên thành công TVC sơn Nippon
TVC sơn Nippon có bối cảnh quay đặc sắc và gần gũi
Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, TVC sơn Nippon đã thu hút ánh nhìn của người xem, bởi được tạo ra dưới những góc quay rộng, đặc trưng với sự mô tả tinh tế về vẻ đẹp bình dị, đậm chất thơ, quen thuộc với mọi người dân Việt Nam.
Các cảnh quay từ camera flycam đưa người xem ngập tràn trong hình ảnh của cánh đồng lúa bao la, những đồng hoa súng trải dài, mảng ruộng vàng óng ả vào mùa gặt, biển cả mênh mông hoặc khu rừng tràm che phủ dày đặc bởi lớp bèo xanh. Điều này chứng tỏ một sự đầu tư chuyên nghiệp và sự kỹ lưỡng trong việc chọn lựa bối cảnh, là kết quả của sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ thực hiện dự án.
Nội dung câu chuyện trong TVC truyền cảm hứng
Nhân vật trung tâm trong TVC là một chuyên gia trẻ đến từ Nippon Paint, đồng thời là biểu tượng của thanh niên và đại diện cho tương lai phồn thịnh của đất nước. Cuộc hành trình khám phá nhiều vùng miền, cùng với trải nghiệm sống chung với cộng đồng tại mỗi địa phương, đã thúc đẩy chàng kỹ sư trẻ theo đuổi một ước mơ – góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp quốc gia bằng đôi bàn tay, tâm huyết và trí tuệ của mình.
Trên con đường đầy khát khao, chàng kỹ sư đã áp dụng những gam màu của Nippon Paint vào nhiều công trình, tổ ấm, lan tỏa sắc màu vào cuộc sống của người dân Việt Nam. Khát vọng của anh ta không chỉ là biểu tượng cho tương lai mà còn là lời đại diện cho lòng nhiệt huyết của thanh niên, những người mong muốn góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng phồn thịnh và hùng vĩ.
TVC mang đến câu chuyện gợi cảm hứng, xúc động trong lòng người xem
Hiệu ứng âm nhạc chạm đến cảm xúc
Khi đề cập đến các yếu tố quyết định thành công của TVC sơn Nippon, không thể không nhắc đến âm nhạc. Mỗi từ và câu trong bài hát mang đậm ý nghĩa, tạo nên một câu chuyện hùng vĩ về vẻ đẹp của Việt Nam, nơi được mô tả như một đất nước dung dị và thanh bình. Bài hát xây dựng cấu trúc đơn giản, với lời ca dễ nhớ, dễ ghi vào tâm trí người xem.
Người nghe có thể bắt gặp cảnh làng quê bình dị chỉ qua những từ ngữ, nhớ lại những ký ức ấn tượng của tuổi thơ. Đặc biệt, phần hoà âm sáng tạo với sự kết hợp linh hoạt giữa các nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, sáo trúc và âm thanh tự nhiên như tiếng nước chảy, tiếng đập lúa,… Đó có lẽ chính là yếu tố làm nổi bật, giúp giảm bớt căng thẳng tinh thần trong bối cảnh khó khăn khi cả nước đang đối mặt với đại dịch.
Niềm tự hào dân tộc
Không nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời hay các khu phố thương mại sầm uất, Việt Nam mang đến một vẻ đẹp đặc sắc của riêng mình. Những cánh đồng lúa chín vàng, những dòng sông đỏ mạ phù sa, cũng như những thảo nguyên bông súng tô điểm nhiều màu sắc, tất cả tạo nên một hình ảnh đẹp mộc mạc, bình dị, nhưng lại để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách quốc tế.
Phân tích sâu hơn về TVC “Việt Nam Tươi Đẹp” của nhà sơn Nippon bạn sẽ thấy rõ TVC không chỉ làm rõ niềm tự hào dân tộc mà còn thể hiện sức mạnh và lòng chịu đựng của người Việt. Hình ảnh nông dân chất phác với nụ cười trên môi, ngư dân hăng say chuẩn bị chài lưới cho chuyến biển cả, hay hình ảnh chân thực về người ngư dân nắng da đẩy xiệp để kiếm sống, tất cả đều là biểu tượng cho nền lao động đẹp đẽ, là niềm tự hào của một dân tộc với con người chăm chỉ, đầy nghị lực.
Ra mắt đúng thời điểm
Phần 2 của “Việt Nam Tươi Đẹp” chính thức được Nippon Paint Việt Nam giới thiệu vào thời điểm cả nước đang tập trung mừng kỷ niệm 76 năm Quốc Khánh vào ngày 2/9/2021. Đây cũng là giai đoạn mà toàn bộ cộng đồng đoàn kết, cùng nhau đối mặt và vượt qua đại dịch COVID-19.
Việc ra mắt TVC tại thời điểm quan trọng này không chỉ mang tính chất “truyền lửa,” truyền động lực đến cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch, mà còn thể hiện sự cam kết của Nippon Paint Việt Nam hỗ trợ và đồng hành với mọi người dân Việt Nam trong mọi tình huống khó khăn.
Ngoài việc đưa ra TVC “Việt Nam Tươi Đẹp” nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng, Nippon Paint Việt Nam còn tiến hành chiến dịch thiện nguyện mang tên “Vì Một Việt Nam Tươi Đẹp” với loạt các hoạt động xã hội ý nghĩa.
Các chương trình mà Nippon đã làm bao gồm:
- Việc trao học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn.
- Tổ chức chương trình Y Tế Xanh cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho cộng đồng nghèo ở tỉnh Tiền Giang.
- Sơn sửa nhà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng để chào đón một cái Tết ấm áp.
- Tổ chức lớp đào tạo kỹ thuật sơn cho thanh thiếu niên tại tỉnh Tiền Giang.
- Sơn lại mảng tường tại Bệnh viện Nhi đồng II.
- Sơn sửa lại khu vui chơi tại Thảo Cầm Viên nhằm tạo ra một môi trường giải trí sạch sẽ và an toàn cho trẻ em.
Tất cả những hoạt động này đều mang lại giá trị thiết thực và ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.
2. Đơn vị sản xuất TVC chất lượng, uy tín
Hãy liên hệ ngay với 9PM Media nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ TVC chất lượng và uy tín. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm quảng cáo tuyệt vời, từ ý tưởng đến thiết kế và thực hiện, với chất lượng đỉnh cao.
Sự chuyên nghiệp và đội ngũ đồng đội tận tâm của 9PM Media sẽ đảm bảo rằng TVC của bạn không chỉ nổi bật mà còn hiệu quả trong việc truyền đạt thông điệp của bạn đến khách hàng mục tiêu. Hãy để 9PM Media là đối tác đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi chiến dịch quảng cáo. Liên hệ ngay để bắt đầu hành trình sáng tạo và đạt được thành công cùng chúng tôi!
Để đạt được thành công của TVC Việt Nam tươi đẹp, sơn Nippon thực sự đã nghiên cứu và đầu tư rất kỹ càng, chu đáo. Nền văn hóa Việt Nam được hiện lên cùng cảm hứng tự hào dân tộc qua câu chuyện được kể càng làm cho TVC thêm phần ấn tượng trong lòng người xem. Đừng quên liên hệ với 9PM Media để được hỗ trợ sản xuất những TVC độc đáo, hấp dẫn cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhất bạn nhé!